Svona er guð góður!

Yndislegt InLove
mbl.is Kraftaverk á jólum: móðir og barn lifnuðu við
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnfreð Ingi Ottesen

Já, kraftaverkin gerast enn :)

Magnfreð Ingi Ottesen, 30.12.2009 kl. 20:21

2 identicon

Ef guð er svona góður hvers vegna lét hann þetta gerast yfirhöfuð :)

Annars hefði örugglega ekki orðið svona góð útkoma nema vegna lækna og annars starfsfólks á sjúkrahúsinu... þau eiga heiðurinn 100%

DoctorE (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 21:19

3 identicon

Já, pápi kann þetta!  Hefði ekki getað gengið betur... tja, fyrir utan smá kviðristu og tímabundinn dauða en vegir gamla kyntröllsins eru órannsakanlegir.

Ésú (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 21:39

4 identicon

Sammála DoctorE, ef læknar og hjúkrunarfólk hefði ekki reynt lífgunartilraunir hefði þetta ekki gerst. Á meðan fullyrt er "Svona er guð góður" af því að hann eigi að hafa lífgað þau við, þá hlýtur hann fyrst að hafa ákveðið að deyða þau en svo snúist hugur. Það gerir hann hins vegar sjaldnast þegar konur farast af barnsförum eða börn fæðast andvana og deyðir þau bara...  já, "svona er guð góður"! 

Þorsteinn Kolbeinsson (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 21:41

5 identicon

Skilningur Þorsteins er dæmigerður fyrir skilning manns sem hefur aldrei lesið sig til eða gefið trúnni séns. Samt sem áður telur hann sig geta gagnrýnt trú og Guð. Ég er kannski ekki rétti maðurinn til að kenna trúfræði en ég hef þó náð að skilja svo mikið að vita að samkvæmt Biblíunni þá stýrir Guð ekki skrefum okkar, við gerum það sjálf. Við getum hinsvegar óskað eftir leiðsögn hans og inngrip í líf okkar. Sum okkar verða ekki bænheyrð en önnur verða það, það fer örugglega eftir því hvernig við breytum í lífi okkar. Erum við tækifæristrúuð eða sanntrúuð. Leyndardóminn er að finna í Guðsorði og hann opnast einungis þeim sem leitar með hjartanu og án fordóma.

Birgir (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 22:56

6 identicon

Yea rite Birgir, bænalottóið og sá sem á flestar raðir á meiri möguleika á að lenda ekki á mega bömmer.. eh

Guð eða trú þjónaði zero hlutverki þarna, null.

DoctorE (IP-tala skráð) 30.12.2009 kl. 23:13

7 identicon

Hahaha.

Semsagt: Guð er góður þegar hann gerir svona hluti, en í verri tilfellum þá "stýrir Guð ekki skrefum okkar, við gerum það sjálf". Þetta er týpískt svar.

Berið virðingu fyrir starfsfólki spítalans með því að taka heiðurinn ekki frá þeim.

Ég vil einnig bæta við því, Birgir, að samkvæmt Biblíunni eiga allir að vera bænheyrðir. Alltaf. Sama hvað.

Sjá http://godisimaginary.com/i1.htm

Neptúnus Hirt (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 03:51

8 identicon

Birgir, ég er alinn upp af kristnu fólki, fór iðulega með bænir sem krakki og var actually trúaður við fermingu... með mína innprentuðu barnatrú sem auðvitað byggðist á uppeldinu og þeim endalausa ítroðningi að Jesu væri bróðir besti, vegurinn, kærleikurinn og lífið. Hvernig væri ekki hægt að fylgja því sem óhörðnuðum unglingi. Ég hef síðan lesið mér töluvert um trúna, biblíuna í pörtum og tel mig alveg ágætlega fróðan um trúna. 

Jújú, guð á víst ekki að stýra okkur, við höfum frjálsan vilja skv. kenningunni. Skv því þá geta lífgunartilraunir læknanna á spítalanum ekki verið stýrðar af guði, heldur af frjálsum vilja þeirra. Ergo, Guð kom ekkert nálægt þessu. 

Það hefur svo komið í ljós að móðirin fékk epidural deyfingu (man ekki íslenska orðið yfir þetta) sem getur valdið hjartastoppi í örfáum tilfellum.  Sjá meira info hér: http://yourbirthright.info/2009/12/30/the-miracle-mom-the-rest-of-the-story/

Þorsteinn Kolbeinsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 05:27

9 identicon

Þetta hefur bara ekkert með Guð að gera. Læknarnir björguðu henni punktur!

Fríða (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 08:15

10 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Ég hugsaði með mér þegar ég sá fyrirsögnina á þessu bloggi, jú nú komi fljótt athugasemdir frá froðusnökkum með minnimáttarkennd sem aldrei geta séð það í friði ef annað fólk kýs að trúa. Og jú það stóð ekki á ykkur fuglunum sem fóruð að væla hver í kapp við annan.

 Ef einhver hefur þá trú í tengslum við þetta að Guð sé góður, er það bara ekki gott mál. Það er nefnilega merkilegt við þá sem kenna sig við að trúa ekki (nú veit ekki hvort það sé raunin hérna) en þeir sem segjast ekki trúa virðast uppteknari af trúnni en nokkur annar.

En til hamingju, þið stóðu undir væntingun.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 31.12.2009 kl. 09:30

11 identicon

Já Eðvard við erum froðusnakkar.. konan er á sjúkrahúsi, bjargað af starfsfólki ...  en nei, þetta voru galdrar, allir eru leiðinlegir sem reyna að tjónka við fólki og koma því inn í raunveruleikann.

DoctorE (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 09:34

12 Smámynd: Baldur Blöndal

Ég segi fólki bara að bera meiri virðingu fyrir læknastéttinni, það er augljóst hvernig hefði farið hefðu þau ákveðið að fæða barnið í heimahúsum fjarri öllum læknum.

Til Þorsteins: Orðið epidural er hér stytting á orðinu epidural anesthesia sem kallast „utanbastsdeyfing“ á íslensku.

Baldur Blöndal, 31.12.2009 kl. 09:39

13 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Sæl Þórunn

hjartanlega sammála þér, mikið Guðsverk þarna á ferð.

Skil ekki hvers vegna sumir geta ekki komið fram undir nafni s.s DoktorE,

Eðvarð eins og talað út úr mínum munni, það mætti halda að sumir væri tengdir við fréttir sem snúa að trúnni, komnir inn um leið og eitthvað um trúmál birtist og byrjaðir að gjamma og argast. Ef þetta fólk trúir ekki (sem eg vorkenni þeim fyrir) hvers vegna geta þeir þá ekki leyft öðrum að vera í friði með sínar skoðanir.

Ef einhver tjáir sig s.s um ásatrú svo dæmi sé tekið, ekki dettur mér til hugar að fara að skipta mér að því.

Guð er góður:)

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.12.2009 kl. 11:18

14 Smámynd: Sædís Ósk Harðardóttir

Baldur það er enginn að tala um að það sé ekki borin virðing fyrir læknastéttinni. Margir læknar biðja til Guðs áður en þeir fara í aðgerðir.  Guð notar líka lækna til að lækna.

Sædís Ósk Harðardóttir, 31.12.2009 kl. 11:19

15 identicon

"allir eru leiðinlegir sem reyna að tjónka við fólki og koma því inn í raunveruleikann." (DoktorE)

Það er hlálegt að maður sem endalaust fer um undir nafnleynd skuli telja sig þess umkominn að koma fólki inn í raunveruleikann. Hver er hans raunveruleiki? Feluleikur?

Þórunn Sylvía, vertu áfram í raunveruleika trúarinnar - hann er áþreifanlegri og haldbetri en gaspur nafnleysingja. Sem bjóða upp á raunveruleika sem þolir ekki dagsljósið, ekki einu sinni eigin nafn boðandans.

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 11:24

16 identicon

Enn hlálegra er það að þeir sem gagnrýna þá sem nota alias.. en segja svo ekkert við því að biblían er öll skrifuð undir alias... að auki tekur þetta sama fólk heiðurinn af öðru fólki og segir að einhver galdrakarl hafi laumast inn og gladrað allt þannig að það yrði gott.... nákvæmlega sama fólk segir ekkert þegar það horfir á raunveruleika þessa heims, að þúsundir barna deyja á degi hverjum án þess að guð(alias) geri nokkuð til að hjálpa til

DoctorE (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 12:08

17 Smámynd: Baldur Blöndal

Guðmundur Brynjólfsson
[...] en gaspur nafnleysingja.

Það að koma fram undir nafnleysi hefur ekki áhrif á sannleiksgildi fullyrðinga þinna. Segðu frekar af hverju þú ert ósammála DoktorE.

Sædís Ósk Harðardóttir
Baldur það er enginn að tala um að það sé ekki borin virðing fyrir læknastéttinni. Margir læknar biðja til Guðs áður en þeir fara í aðgerðir.  Guð notar líka lækna til að lækna.

Fyrirgefðu, ég ætlaði ekki að vera með leiðindi get samt ímyndað mér að það sé leiðinlegt fyrir þá lækna sem eyða tugum ára í langt og strembið læknanám að vera ekki hrósað þegar þeir bjarga lífi fólks. 

Baldur Blöndal, 31.12.2009 kl. 12:14

18 identicon

Þessi Doktor E er alltaf kominn eins og gargandi kría þegar minnst er á trú. Hann getur aldrei látið neinn friði með trú sína og ef menn geta ekki látið neinn í friði með trú sína þá er eitthvað að...

Guð er hins vegar góður.

kv. Aðalsteinn.

Aðalsteinn (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 12:31

19 identicon

FAIL Aðalsteinn það eru einmitt trúaðir sem eru með yfirgang... ef þeir væru ekki með yfirgang, lygar og peningaplokk... þá væri ég ekki að segja mikið.
En ég mun alltaf benda á staðreyndir... ég geri það að púra umhyggju

DoctorE (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 12:42

20 identicon

Biblían er öll skrifuð "alias" segir vitringurinn nafnlausi. Það eru ný "sannindi" - eða hvað þýðir "alias"? Veit leynidoktorinn það? Ekki er það að sjá af skrifunum.

Baldur - þú átt enga kröfu á mig um það að ég tilgreini í hvaða atriðum stórum eða smáum ég er ósammála DoktorE. En ég get sagt þér það að ágreiningurinn liggur líklegast helst í því að ég:

Ég trúi á Guð, föður almáttugan, skapara himins og jarðar.

Ég trúi á Jesú Krist, hans einkason, Drottinn vorn, sem getinn er af heilögum anda, fæddur af Maríu mey, píndur á dögum Pontíusar Pílatusar, krossfestur, dáinn og grafinn, steig niður til heljar, reis á þriðja degi aftur upp frá dauðum, steig upp til himna, situr við hægri hönd Guðs föður almáttugs og mun þaðan koma að dæma lifendur og dauða.

Ég trúi á heilagan anda, heilaga almenna kirkju, samfélag heilagra, fyrirgefningu syndanna, upprisu mannsins og eilíft líf.

Auk heldur liggur ágreiningur okkar í því að ég reyni ekki að hafa vit fyrir fólki sem ekki verður séð annað en sé til þess ágætlega hæft sjálft.

Lýkur þar með umræðum mínum um þessa bloggfærslu Þórunnar Sylvíu - en trúlausir geta haldið áfram að angra sig á því að Guð er góður og meistaraverk hans öll þeim líka til dýrðar dag hvern.

Guðmundur Brynjólfsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 13:00

21 identicon

Auðvitað veit ég að biblían er að mestu skrifuð af nafnleysingjum.. sem og að helstu meintu vitni eru líka nafnleysingjar.... biblían hefur verið í þróun í meira en þúsund ár... þetta vita allir.. sem vilja.

Meira að segja hérna á íslandi tók ríkiskirkjan sig til og breytti biblíu í nýrri þýðingu.. svo hún myndi ekki hneyksla almenning...

Þið trúaða fólk ættuð kannski að spyrja ykkur að því hvort þið séuð að guðlasta þegar þið trúið biblíu... því biblían er ekki beint góð meðmæli með guði ykkar.
Getur það hugsast að biblían sé einmitt eplið í paradís.. og trúboðarnir snákurinn... og allar þær mismunandi túlkanir á biblíu séu greinarnar á meintu tré í paradís

Spáið í því

DoctorE (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 13:11

22 identicon

Yndislegt kraftaverk og það er virkilega ánægjulegt að lesa svona skemmtilegar og jákvæðar fréttir - staðfestir mig enn betur í trúnni :)

Guðrún (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 14:34

23 identicon

Guðmundur ,afhverju trú þú ekki á Horus,Buddha,Krisha,Mithra.

Allt kom á undan Jesús Krist og gerðu návæmlega sama sem segir manni að þetta er stolið alveg eins og Múslimar herma eftir Gyðingdóm og Kristindóm.Engar trúarbækur = Enginn Guð.

Trúlaus (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 15:08

24 Smámynd: Promotor Fidei

Lauslega áætlað látast um 500.000 konur árlega vegna barnsburðar.

Svona er guð góður,

En væntanlega vondur öll hin 499.999 skiptin.

Promotor Fidei, 1.1.2010 kl. 02:29

25 identicon

Ósköp er ég sammála Edvarð, ótrúlegt að sjá ástæðu til að nöldra yfir og gagnrýna athugasemdir bloggara sem byggja á persónulegri trú fólks. Og DoktorE maður spáir í það og pælir í því!

ullarinn (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 12:18

26 identicon

Ekkert ótrúlegt með að gagnrýna hjátrú ullari... okkur ber að gera slíkt

DoctorE (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 13:50

27 identicon

Hef í sjálfu sér ekkert á móti því að fólk hafi sína trú. En þegar þeirra trú hefur áhrif á þeirra skilning á raunveruleikanum, ber fólki að benda á það.

Eins og alltaf er trúað fólk ótrúlega fljótt að taka það óljósa og jákvæða í lífi okkar og setja Guð í aðalhlutverk þar. Þessi frétt er eitt af mörgum dæmum um það.

Ef þú bókstaflega heldur að Guð hafi verið inn á þessari skurðstofu og gefið þessari konu og barni líf að þá VERÐUR þú að horfast í augu við það að sá sami Guð sé einnig í næstu skurðstofu að horfa upp á manneskju deyja og taka þá ÁKVÖRÐUN um að bjarga EKKI þeirri manneskju. Af hverju gerði hann það ekki? Er hann ekki almáttugur? Er hann ekki algóður? Af hverju valdi Guð að bjarga ákveðinni manneskju en lét manneskjuna í næsta herbergi deyja?

Þröstur Hrafnkelsson (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 16:42

28 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Doktor E, mikið ertu illa gefinn maður, ég sagði ekkert um starfsfólk sjúkrahússins sem á heiður skilin, ég sagði heldur ekkert um galdra því mín skrif snérust ekkert um það hvort þetta væri guði eða spítalastarfsfólki að þakka. Ég var eingöngu að benda á hvað fólk eins og þú á bágt.

En mín reynsla af einföldu fólki er sú að það er venjulega þræl ánægt með lífið af því að það veit ekki betur. Gott að vera þú.

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 1.1.2010 kl. 18:52

29 identicon

Talar eins og sannur trúmaður, gagnrýnir minnihlutann og lítur á sig sem fórnarlamb.

Trúlaus (IP-tala skráð) 1.1.2010 kl. 19:27

30 Smámynd: Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson

Hver talar eins og sannur trúmaður??

Eðvarð Hlynur Sveinbjörnsson, 2.1.2010 kl. 09:26

31 identicon

Já allir eiga bágt sem eru ekki haldnir hjátrú Edvarð... samkvæmt Edvarði hinum ofursnjalla, sem getur greint einfaldleika & froðu betur en margur annar... þá eru það bara einfaldir froðusnakkar sem láta í sér heyra þegar fólk hagar sér eins og á myrkum miðöldum.

DoctorE (IP-tala skráð) 2.1.2010 kl. 19:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband