Sá ţetta á einhverju bloggi og stal ţar sem mér leiđist :ţ

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina:

-        Barnapössun

-        Ađhlynning á elliheimili

-        Pizza Hut

-        Sambýli fyrir geđfatlađa

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á:

-        Death at a funeral

-        American History X

-        101 Reykjavík

-        Íslenski draumurinn

Fjórir stađir sem ég hef búiđ á:

-        Breiđholtiđ

-        101 Reykjavík

-        Hafnarfjörđur

-        Mosfellsbćr

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar:

-        90210

-        Nćtur/Dag og Fangavaktin ;)

-        Gossip girl

-        Ástríđur

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum:

-        Spánn

-        Tailand

-        Bandaríkin

-        Portúgal

Fjórar síđur sem ég skođa daglega fyrir utan blogg:

-        Facebook.com

-       Er.is

-        Pjattrofur.eyjan.is

-        Pressan.is

Fernt sem ég held uppá matarkyns:

-        Brauđ

-        Núđlur

-        Pasta

-        Allt Kínverskt

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband